Travel

【Insta360 X3】skillism VR/360 – Ngắm những bông hoa diên vĩ rực rỡ tại công viên Suigo Sawara Ayame



Chất lượng video có thể được cải thiện khi thiết lập chế độ xem cao hơn 2160 4K.

■Mô tả
Công viên Suigo Sawara Ayame là một công viên thành phố nằm ở Katori, tỉnh Chiba. Đây là khu vườn hoa diên vĩ duy nhất ở Nhật Bản mà bạn có thể ngắm hoa từ trên thuyền.
Nơi đây là một trong những địa điểm có số lượng hoa diên vĩ nhiều nhất ở Nhật Bản, và thu hút nhiều du khách trong Lễ hội hoa diên vĩ từ cuối tháng 5 đến tháng 6. Có đến khoảng 1,5 triệu cây thuộc 400 giống hoa được trồng tại nơi đây.
Trong thời gian diễn ra Lễ hội Hoa diên vĩ, nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức, chẳng hạn như thuyền cưới và biểu diễn âm nhạc Sahara.
Ngoài ra nơi đây còn trồng hơn 300 loại sen, trong đó có bông sen nghìn cánh được tặng từ Nam Kinh, Trung Quốc. Hoa sen nở vào sáng sớm từ tháng 7 đến tháng 8. Lễ hội hoa sen được tổ chức trong thời gian này.

■Suigo Sawara Ayame Park
https://ayamepark.jp/

■Google Map
https://goo.gl/maps/DBfEcyvX1CdtUsxS9

■Google Street View
https://goo.gl/maps/WCo7mEnVJZt5YjDn6

■Những video liên quan
Suigo Sawara Ayame Park: https://youtu.be/NmWbqYq0lYk
Sawara: https://youtu.be/SeUpsH6uiEs
Insta360 X3: https://youtu.be/uPxb0D2p9M8
Insta360 Sphere: https://youtu.be/Q1atscexL_o

■skillism VR TOUR JAPAN
skillism VR Tour sẽ đưa bạn đến những điểm đến hấp dẫn ở Nhật Bản. Hãy tận hưởng trải nghiệm nhập vai bằng cách di chuyển cảnh quay 360 độ của chúng tôi từ trái sang phải!

■Trang web chính thức của skillism
https://skillism.com/
skillism là nơi mà mọi người có thể học những gì mọi người quan tâm, muốn làm việc bằng kỹ năng của mình, muốn dạy chuyên môn của mình và có thể gặp gỡ trực tuyến ở mọi lứa tuổi, mọi lúc, mọi nơi trên thế giới!

@insta360
@Insta360Japan
@insta360vietnam4
@official_skillism
@nutuhu_

#skillism #360Video #VRvideo #VRTour #Japan #insta360 #insta360x3 #edtech #chiba #sawaraayamepark #park #ayame #shobu #boat #boattour #nutuhu #flowers #june #sunset

Write A Comment