Mastodon
Travel

DU LỊCH NƯỚC ÁO NHỮNG NƠI NỔI TIẾNG – Có người tốn chục triệu để đi, Còn bạn KO tốn đồng nào để xem!



Khám phá những thành phố nổi tiếng ở Áo:
0:00 Innbrucks
19:50 Salzburg
25:16 Hallstatt
41:41 Thủ đô Vienna
Thông tin liên lạc
💢Facebook: https://www.facebook.com/fahokaxedich/
💢Instagram: https://www.instagram.com/lovetriper/
💌Email: hoankhai.fahoka@gmail.com
Kính gửi anh/chị/các bạn – biết nhau là duyên tốt! dù là trên không gian mạng hay ngoài đời. Xin hãy tôn trọng không gian chung – Bạn có quyền chọn nội dung để xem, nếu không thuận lòng xin chọn chủ đề/ kênh bạn ưng ý – Xin đừng so sánh & tranh cãi vì mỗi người có 1 góc nhìn khác nhau – Ai cũng có thể sáng tạo nội dung & mình chỉ nêu quan điểm, trải nghiệm cá nhân – Mình làm nội dung ngắn gọn, xúc tích đúng trọng tâm vì tôn trọng thời gian xem của khán giả / tuyệt đối không lê thê, lan man với mục đích câu giờ kiếm tiền quảng cáo – Hành trình xê dịch rất gian nan và tốn kém nên không phải mọi thứ đều hoàn hảo, mong mọi người cảm thông – Mình trân trọng những đóng góp ý kiến từ tất cả mọi người. CẢM ƠN ĐÃ ỦNG HỘ – XÊ DỊCH KHẮP THẾ GIAN nhé!
—–
If you are not pleasant of some sound & image in the video, pls contact me I will consider to edit or remove. Thank you!

49 Comments

  1. Xem ka từ rất lâu. Thik xem trung quốc lắm. Vì tui thik phim cổ trang.cảnh quay rất đẹp

  2. Chào ka video hôm nay rất hay ,nhờ có bạn mà tôi được biết đến nhiều nước thông qua màn ảnh đt ,chúc bạn luôn sk để ra nhiều video hay hơn nửa.

  3. Lan ơi ! Chị nghĩ thứ 1 bà chị chồng của em chưa hiểu về làm YouTube ! Thứ 2 bả cũng ganh với mình dạo gần đây có tiền mua sắm đồ đạc cho gia đình ! Bả cũng coi thường mình kiểu dâu nước ngoài này noj ! Lan cũng. Từng nhận ngày xưa mình trẻ traau cãi lộn hơn thua với người khác ! Lan giờ có tiểu Huệ ddax trưởng thành hơn nhiều ! Nên trong lúc này mình hãy cố gắng người lớn hơn cô em dâu trẻ con kia ! Ko tranh cãi với nos làm gì ! Cứ việc mình mình làm ! Mà nó làm khó dễ thì mình cứ nói : em khinh thường anh chị thì em rước mẹ về nuôi cho đầy đủ , cho an tâm! Đảm bảo nos sợ tới chết ! :))

  4. Nếu nói về cảnh đẹp Mùa Thu . . . . .
    Thì phải nói Mùa Thu CANADA 🍁 🇨🇦 là được công nhận đẹp nhất thế giới . Không ở đâu nhiều lá Phong và đẹp bằng CANADA, lá to và đủ màu sắc,tím, vàng, cảm và đỏ.

  5. Quán ở nhà hàng Áo câu chuyện gia đình Trapp ngày xửa ngày xưa sẽ không còn sau chiến tranh thế giới thứ hai năm 1940 để đánh phát xít Đức nữa

  6. Xem mà thấy đẹp đến hạnh phúc viên mãn ❤❤ chị chúc em fahoca luôn vui khỏe để đi thật nhiều nơi ❤

  7. Thiên nhiên nước Áo vô cùng kỳ vỹ và thơ mộng. Ngồi xem qua màn ảnh nhỏ thôi mà em cảm thấy thật sự xúc động trước vẻ đẹp thiên nhiên nơi này. Cảm ơn anh FAHOKA đã mang châu Âu gần hơn đến khán giả, những thước phim vô cùng chân thực và thanh bình. Chúc anh có nhiều sức khỏe và có thật nhiều hành trình tuyệt vời hơn nữa. Trân trọng!

  8. O Austria 🇦🇹 nhung Noc nha duoc lam bang go tai vi chac o do Mua Dong rat nhieu Tuyet roi co the se bi rat nang cho cai Noc nha ..co the bi sap do…

  9. Nước ơ đó không có sạch đâu em Vịt trời nó i ra đó mà chú uống đau bụng nhé cưng

  10. Chỉ khác lại chút là khí hậu ôn đới và dân cư ít nên sạch sẽ còn để nói đẹp và nhiều địa điểm đẹp thì việt nam hơn hẳn

  11. Mới xem mấy video của FAHOKA (chùa ở Florida, Miami, keywest, Áo…) : nội dung rất hay, Fahoka rất chuyên nghiệp, trình bày vui ….!Chúc bạn thành công hơn nữa.

  12. Fahoka Xê Dịch.người Miền Nam miền tây. Nói chuyện rất thân thiện dể nghe rất mộc mạc 😅như câu nói miền tây những líp kia …nói cái cây ….CHà Bá 😂 rất giỏi rất tài cảm ơn coi ghiền luôn đi du lịch qua màn ảnh nhỏ chúc .fahoka xê dịch. Nhiều sức khỏe để đi hết Trái Đất cho mn ko có diễm phúc đi du lịch. xem để biết ủng hộ kênh 👍

  13. Nhìn người ta đó ,dòng sông xanh biếc ,trong veo .Quê ta thì rác ngập ngụa ,đen nhẻm,ôi thiu…Nghĩ du lịch VN mà buồn !

Write A Comment