Mastodon
Travel

แนะนำวิธีจองรถไฟ Yufuin No Mori ผ่านระบบ Online Booking JR Kyushu



หลังจากมีเพื่อนๆ หลายท่านสอบถามเกี่ยวกับวิธีการจองรถไฟขบวน Yufuin No Mori ล่วงหน้าผ่านระบบ Online Booking JR Kyushu เข้ามาเป็นจำนวนมาก E.P นี้ เอก็เลยทำเป็นคลิปวิธีการจองแบบง่ายๆ ทำตามได้เลย สำหรับเพื่อนๆ ที่วางแผนจะจองรถไฟขบวนนี้ วิธีการทำเป็นอย่างไร ตามไปดูในคลิปเลยครับ ^^

Credit Song : ▶️Soulker
▸Instagram: https://www.instagram.com/soulker_
▸Email: Soulker.beats@gmail.com
▸Soulkerbeats: http://soulkerbeats.com
▸Soundcloud: https://soundcloud.com/soulker/tracks
▸Spotify: https://open.spotify.com/artist/370WQ…
▸Youtube: http://youtube.com/soulker
▸Licensed with CC BY-SA 3.0: https://bit.ly/3i0jwcF
▸Promoted by Sana Bibliothecam: https://youtu.be/sPFufVaMB-k

19 Comments

  1. สอบถามครับ ถ้าจองที่นั่ง online ตามคลิปต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มที่นั่งละ 1,000 เยน เรอะครับ แล้วถ้าไปจองที่เคาน์เตอร์ตอนเอา vouchers ไปเปลี่ยนเป็นตั๋วจริงมีค่าใช้จ่ายอันนี้มั้ยครับ ขอบคุณครับ

  2. สอบถามครับ JR North Kyushu Pass ใช้ในเมือง ฟุกุโอกะ ได้ทุกสายมั้ยครับ

  3. สนใจให้คุณเอวางแผนคะ ติดต่อได้ทางไหนคะ

  4. ถ้าจองหน้างานเราสามารถดูตารางรถไฟรุ่นนี้ที่ไหนครับ

  5. Register เข้าสู่ระบบไม่ได้สักที มันบอกว่า ใส่รหัสที่ส่งมาทางอีเมล์ไม่ถูกต้อง ทั้งๆ ที่ใส่ข้อมูลซื่อผู้จอง Booking ถูกแล้ว ไม่ทราบว่าผิดพลาดตรงไหนค่ะ

  6. สอบถามค่ะ นาทีที่ https://youtu.be/2RgkQJInqdo?t=655 Usage Start date อันนี้ถ้าวันที่แลกVoucherเป็นPass คนละวันกับวันที่จะเริ่มใช้Pass ต้องเลือกวันอย่างไรคะ

  7. ผมกำลังสั่งซื้อครั้งแรก ติดตรงที่ Usage start date คือวันที่ไปแลกรับตั๋วจริง หรือวันที่เปิดใช้วันแรกครับ

  8. ขาไปจากฮากาตะ-ยุฟุอิน หัวขบวนอยู่ตู้5 และขากลับยุฟุอิน-อยู่ตู้1 จริงๆเหรอคะ เห็นแต่ละรีวิวไม่เหมือนกัน เลยสับสนไปหมดเลยค่าา😅

  9. สอบถามค่ะ พอดีเราจะเอา Voucher JR Northern Kyushu Area Pass ไปแลก PASS ก่อนวันที่จะไป Yufuin วันนึง เราสงสัยว่า เราต้องเอาเอกสารการจอง รถไฟ Yufuin No Mori ไปแลกเป็น Yufuin No Mori pass ตัวจริง วันนั้นเลยมั้ย หรือ สามารถแลกได้วันที่ไป Yufuin เลยคะ ขอบคุณค่ะ

  10. สอบถามหน่อยนะคะ ถ้าใช้พาส sanyo-san'in northern kyushu pass จะสามารถขึ้นรถไฟขบวนนี้ Yufuin No Mori ได้มั้ยคะ

  11. JR Rail Pass ตัวใหญ่สุดสามารถใช้จอง Joyful Train แบบนี้เหมือนกับที่ซื้อเป็น JR Kyushu Pass ไหมครับ หากสามารถทำได้ขอรบกวนสอบถามวิธีการจองด้วย JR Rail Pass นะครับ

  12. ทำไมบางเที่ยวจากyufuinไป hakataถึงกดจองผ่านหน้าjr kyushu pass ไม่ได้เหรอคะ แต่ถ้าเข้าไปดูเที่ยวรถไฟแบบปกติ สามารถกดซื้อได้ 😢

  13. สอบถามนิดนึง พอดีจะจอง 4 ที่นั่งของขบวนนี้ อยากรู้ว่าสามารถใช้ เลข mco no./KRP reservation no. อันเดียวในการจอง 4 ที่ได้ไหมคะ หรือจะต้อง registration ทั้งหมดเลย

  14. สอบถามค่ะ แล้วขึ้นขบวนที่ไหนค่ะ ตรงที่สถานนี้รวมฮากะตะเลยไหมค่ะ

  15. รบกวนสอบถามคับ
    ผมซื้อ JR North Kyushu pass ผ่าน Klook ได้ voucher มาแล้ว เดินทาง 1.Apr.2023 ผมสามารถจองตั๋วรถไฟ Yufuin no more จากไทย (วันนี้ ,4.Mar.2023) ได้เลยมั้ยคับ (จองตั๋วเดินทางวันที่ 3.Apr) หรือว่าผมต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่นก่อนเพื่อแลกตั๋วแล้วถึงจะจองแบบที่ทำรีวิวอยู่ได้คับ

  16. ขอสอบถามหน่อยนะคะ กรณีไปหลายคน ตอนregister สามารถลงแค่คนเดียวแล้วจองให้กับคนอื่นได้เลยใช่มั้ยคะ ก็คือเลือกจำนวนคนตอนจองได้เลย ไม่ต้องลงทะเบียนรหัสvoucher JRของคนอื่นแล้ว

  17. กวนสอบถามค่ะ พอดีว่าซื้อ JR pass กับเอเจนซี่นึงมาแล้ว เดินทาง 4 คน เลข reservation คนละเลข แล้วตอนจอง yufu in nomori สามารถใช้เลข reservation คนเดียวในการจองได้ไหมคะ

Write A Comment