Mastodon
Travel

Xông hơi trị UNG THƯ trên miệng núi lửa??? – Tamagawa Onsen | AKITA #2 | Nhà Sakura



Tamagawa Onsen – Xông hơi trị UNG THƯ bằng HƠI NÓNG từ lòng núi lửa??? | AKITA #2 | Nhà Sakura
Điểm đến phải nói là ấn tượng nhất trong chuyến Road trip khám phá Tohoku của nhà Sakura là khu suối khoáng Tamagawa Onsen 玉川温泉. Đây là một khu suối khoáng có từ lâu đời ở Akita, điều đặc biệt nhất ở đây là mình có thể đi dạo quanh và nhìn tận mắt nước nóng 98 độ phun phì phò như hơi thở và cảm nhận được sức nóng từ lòng đất.

https://www.tamagawa-onsen.jp/about/

Với đặc điểm thú vị này, trải nghiệm không thể bỏ qua khi các bạn đến đây là XÔNG HƠI BẰNG SỨC NÓNG TỪ LÒNG ĐẤT. Các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người Nhật mang cái chiếu manh ra trải, nằm lên và chùm chăn kín mặt để xông nóng, toàn cảnh như là một khu CÁI BANG ấy. Nhà Sakura không mang chiếu nhưng thay bằng khăn tắm và cũng có một trải nghiệm xông hơi không thể quên được ở nơi đây!

Mời các bạn cùng trải nghiệm với nhà Sakura trong video này nhé:
🎞️

Một điểm thú vị nữa là mặc dù không có đủ dữ liệu khoa học chứng minh nhưng người Nhật cho rằng việc xông hơi trên miệng núi lửa và tắm nước khoáng ở khu Tamagawa Onsen có tác dụng chữa bệnh UNG THƯ. Chính vì vậy mà khu Onsen này lúc nào cũng kín người bệnh ung thư từ trên khắp nước Nhật và gần đây là trên thế giới đến nghỉ dài hạn kết hợp chữa bệnh.

Nhà mình không hiểu về tác dụng này nhưng phải nói chỉ nằm xông hơi mười mấy phút cũng thấy giãn gân giãn cốt hết cả mệt nhọc trong cả chuyến road trip. Và không còn gì thú vị hơn là trải nghiệm như cái bang nằm vật vờ xông hơi nơi đây nên nếu có dịp các bạn nhớ thử xem nhé!

#NhàSakura #Tohoku #Akita #玉川温泉 #DulịchNhậtBản

👇 XEM THÊM VIDEO CỦA NHÀ SAKURA 👇
🎞️ 10 ĐỒ TRẠI YÊU THÍCH của nhà Sakura – Phong cách đi cắm trại như ở nhà 🙂 | Nhà Sakura https://youtu.be/I94US0u7q8o
🎞️ 10 vật dụng cần thiết khi đi cắm trại qua đêm – Camping | Nhà Sakura https://youtu.be/jRyBVR6QPlI
🎞️ Đi chợ ở Nhật một tuần hết bao tiền? Tiền ăn ở Nhật rẻ hơn Việt Nam | Nhà Sakura https://youtu.be/koiXm6F7HJY

🌸 ĐĂNG KÝ KÊNH để xem những video mới nhất của Nhà Sakura nhé!
https://bit.ly/39P9dDN

🌸THEO DÕI FANPAGE để cập nhật tin tức mới nhất của Nhà Sakura nhé!
https://www.facebook.com/nhasakurakhamphanhatban
===========================================================
Nhà Sakura là một gia đình Việt ở Nhật có đam mê du lịch trải nghiệm. Thông qua hành trình vi vu khắp nước Nhật Bản, Nhà Sakura mong muốn chia sẻ kinh nghiệm du lịch cắm trại, cuộc sống gia đình, và truyền cảm hứng đến những người có chung sở thích!

#NhàSakura #Tohoku #DulịchNhậtBản #Akita #玉川温泉 #GiaĐìnhViệtởNhật #CuộcsốngởNhật #CuộcSốngNhậtBản #NgườiViệtởNhật #PhượtNhậtBản

2 Comments

  1. Xem clip của nhà bạn cũng thấy thú vị. Hãy giới thiệu nhiều nơi thú vị hơn nữa để chúng tôi được biết nhé. Chúc sức khỏe cả nhà.

Write A Comment