Mastodon
Travel

Miko Lan Trinh và Mây Lovebus quậy banh Khu vui chơi Wakayama rồi lại lắng đọng thiền Ajikan | DLKT

Miko Lan Trinh và Mây Lovebus quậy banh Khu vui chơi Wakayama rồi lại lắng đọng thiền Ajikan | DU LỊCH KỲ THÚ

#DIDAYDIDO #DULICHKYTHU #DLKT

✅ Đăng ký/Subscribe Đi Đây Đi Đó:

– Các nghệ sĩ/khách mời tham gia: Miko Lan Trinh, Mây Lovebus, Thiên Vương MTV, Cát Tường.

– Cú pháp tìm nhanh: du lịch kỳ thú, du lich ky thu, du lich ky thu tap 7, du lịch kỳ thú tập 7, du lich ky thu #7, du lịch kỳ thú #7, du lich ky thu 7, du lịch kỳ thú 7, DLKT tập 7, DLKT tap 7, DLKT 7, DLKT #7

– Giới thiệu chương trình:
Đây là format truyền hình thực tế về DU LỊCH – KHÁM PHÁ – TRẢI NGHIỆM những nét văn hóa – ẩm thực – cuộc sống của những người dân Việt tại Nhật.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ Miko Lan Trinh, Cát Tường, Thiên Vương MTV và Mây Lovebus. Sẽ chia làm 2 đội thay phiên khởi hành từ Việt Nam sang Nhật để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt selfie và tìm hiểu, trả lời những câu hỏi bất ngờ của chương trình.

📺 GIỚI THIỆU KÊNH:
Đi Đây Đi Đó là thiên đường du lịch, trải nghiệm dành cho những tâm hồn thích tham quan, yêu lang thang. Các chương trình truyền hình thực tế, review sẽ đưa quý khán giả tới thăm những địa điểm đẹp, hot, thú vị, cộng với những quan điểm, đánh giá chân thực, để mọi người có thể cân nhắc trước khi xách ba lô lên và đi. Còn không thì chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi ở nhà và bật Đi Đây Đi Đó là cũng y như đi du lịch qua màn ảnh nhỏ rồi nhé! Hãy đăng ký kênh để cùng trải nghiệm những hành trình tuyệt vời nào!
Đi Đây Đi Đó cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, được MCV Network trực thuộc MCV Group bảo vệ bản quyền, quản lý, vận hành và khai thác nội dung.
Các video được đăng tải đa dạng nội dung sẽ mang đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết với nhiều thông điệp nhân văn.

➖➖➖➖➖➖➖➖
⚠️ Những video của Đi Đây Đi Đó đã được đăng ký bản quyền ©️. Vui lòng không sao chép hay đăng lại.
❌ Mọi hành động sao chép hay đăng lại có thể khiến tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa.
➖➖➖➖➖➖➖➖

Alo Japan.