Mastodon
Travel

GÓC KHUẤT DU LỊCH BALI – Ai tới rồi mới hiểu | CHIA SẺ KINH NGHIỆM



Những gì #Bali không nói với bạn, biết trước đỡ mất lòng khi tới.
Làm gì và đi đâu khi tới Bali?
Cùng trải nghiệm lễ hội đặc biệt truyền thống và đậm đà bản sắc của người Hindu dân đảo Bali.
Thông tin thêm về Action cam #Insta360 Ace Pro: https://s.cps.onl/bNa3
Mọi người tham khảo sản phẩm vệ sinh răng miệng #Brushie:
👍Bàn chải điện Brushie: https://shope.ee/2VRl7jJFTu
➡️Tăm nước brushie: https://shope.ee/7f9rHIg6AR
😘Combo tăm nước brushie + bàn chải điện Brushie: https://shope.ee/B3qLa2dQ8
Mã giảm 30k : BANC30k
0:00 Khi Bali xấu xí
8:46 Tắm Đền Rửa Nghiệp
13:28 Vũ điệu Kecak 150 đàn ông
16:21 Đảo Pensida
19:16 Cơm Lá
21:05 Trái da rắn
26:00 Thiết bị quay
28:43 Cảnh đẹp BALI
30:30 Chia sẻ bộ vệ sinh răng
32:42 Lễ nhập hồn trừ tà

49 Comments

  1. Mình thep dõi Fahoka từ lúc xem những clip đầu tiên Fahoka di Trung Quốc ,thật sự là Fahoka đã càng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn rất nhiều ,mỗi clip kg don giản là phải hay phải đẹp kg mà còn rất chỉnh chu từ hình ảnh âm thanh, văn hóa,lịch sử của các nơi đến nữa ,tất cả là bao quát hết,thật sự kêu mình học và tìm hiểu rất lười,nhưng từ khi biết Fahoka thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn ,cảm ơn❤❤❤ Khải ,mình sẽ mãi là người dõi theo bạn trên con đường này, chỉ chúc bạn sức khỏe và đi thật nhiều nơi nhé 🥰🥰🥰 rất rất tuyệt vời

  2. Chân thật vầy nè, chứ mấy đứa có ít tiền đi checkin rồi quay lại chê Việt Nam

  3. Người indo nhìn giống người chăm ở việt nam thật. Kiểu này chắc người champa ở vn và người indo có họ hàng xa với nhau.

  4. Xin chào anh Xê Dịch!!!
    Mong anh giữ mãi phong cách này nhé ! ( Em là phật tử )

  5. Xem Fahoka đã lâu nhưng tôi thấy video này có phần cẩu thả. Tôi cũng đã đi du lịch bụi Bali và thấy ngoài những góc khuất như trên thì Bali cũng có nhiều cái hay và đẹp đáng để trải nghiệm. Cách làm du lịch của họ cũng đáng để VN học hỏi.

  6. chán phèo không có gì để xem, xem Trung Quốc thì mình ko bỏ sót 1giây nào, Trung Hoa mãi đỉnh mãi cuốn hút nhất

  7. Xem xong bali là hết phim rồi, nhìn thì thấy như là ấn độ nhỏ và bânthiu như nhau, Trung Quốc vẫn là nhất trong tất cả, văn hoá sinh hoạt đời sống giống Việt Nam quan trọng là sạch sẽ phong Phú chân thành,châu Á chỉ Trung Quốc du lịch hợp túi tiền và hợp ý với mình, được chỗ chơi và không kỳ thị.

  8. Fahoka chỉ nêu lên rất ít 1 số điểm hạn chế khi đến Bali ở đầu video nhưng sau đó là rất nhiều điều thú vị, cảnh đẹp, văn hóa, con người nơi đây.
    Với mình thì mình rất thích cách review về du lịch như thế này, bên cạnh những mặt tốt đẹp và tích cực thì vẫn thẳng thắn, chân thật đưa ra những điều chưa tốt và tiêu cực của chính người đi review cảm nhận và trải nghiệm để mọi người có thể có cái nhìn tổng quan nhất về địa điểm đó.
    Mãi thích và ủng hộ kênh du lịch rất độc đáo này của Fahoka👍

  9. Hoan nghênh Fahoka làm những video đa chiều như thế này rất thú vị và mở mang hiểu biết cho ng xem. Vlog du lịch k chỉ lấp lánh danh lam, tiên cảnh, đồ ăn ngon mà còn là những thước phim chân thực, sinh động, trần trụi về cuộc sống của người dân và các vấn đề xã hội ở đó.

  10. Cám ơn em đã cho cô xem và hiểu về văn hoá các nước trên thế giới chúc em nhiều sức khỏe để làm ra nhiều clip hay nữa

  11. A ơi Việt Nam rất nhiều cảnh đẹp, a có thể lên vlog du lịch Việt Nam để kích cầu du lịch nước nhà dc k ạ? 😊

  12. Rất thích những kiểu như này mong anh ra thêm nhiều video kểu này. Chúc kênh càng ngày càng nhiều phát triển

  13. Fahoka đã nói là gốt khuất cho những người chưa đi đe bik đi du lich theo dạnh tour hay tự túc,video rất bổ ích

  14. Nói chung là có tiền đi DL trung quoc vẫn hợp lý nhất. Đẹp.sạch. hiện đại

  15. trái mây indo kiểu nó lai giữa sầu riêng với mít á. Thịt màu vàng với mùi của sầu riêng, giòn và ngọt như mít kèm theo vị chua nhẹ. Ăn ngon cực

  16. Hóng FAHOKA đi nhà ga Tùng Hoa Giang ở Cáp Nhĩ Tân. Nghe anh nói đó là ước mơ của anh nhưng chưa thực hiện được anh nhỉ?

  17. Bạn là người VN nên thi thoảng quảng bá về những khu du lịch, ẩm thực, văn hóa và đời sống con người VN để cho bbe năm Châu được biết. Bạn hãy cảm nhận từ ngay đất nước mình trước đã rồi sau đó hãy đi đến các vùng đất khác thì việc so sánh sẽ tuyệt vời hơn.
    Muốn để các bạn ở 5 Châu biết và hiểu rõ về Việt Nam nhiều hơn tất cả tùy thuộc vào bạn..!!

  18. Hôm qua em mới thấy anh fahoka ở sân bay sg xong. E là bạn tiếp viên nam vietjet lúc quẹt hộ chiếu đứng ngó sang a á. Lúc đó a đội nón che mặt làm e cứ ngờ ngợ 😂 theo dõi kênh a từ 4 năm nay rồi giờ mới gặp a bên ngoài

  19. Mình đã tới Bali và đúng thật mọi thứ rất tệ như bạn nói 😢. Ước gì mình có video này xem sớm hơn thì đã k đi Bali rồi. Đúng thật là đi 1 lần rồi thôi

  20. Không riêng Bali đâu, các bãi biển miền trung VN những năm gần đây bị sạt lở rất nhiều, trôi bờ trôi kè trôi hết bờ cát trắng, trôi cả những bãi đá… Các khu resort toàn phải kè bằng các con lươn bằng cát khổng lồ để giữ đất giữ cát, nhìn rất xấu..

Write A Comment