Mastodon
Travel

T-up và Jang Mi thử tự tay làm chả cá sasakamaboko và diện kimono sống ảo ở thành cổ Nhật Bản | DLKT

T-up và Jang Mi thử tự tay làm chả cá sasakamaboko và diện kimono sống ảo ở thành cổ Nhật Bản | DU LỊCH KỲ THÚ

#DIDAYDIDO #DULICH #DULICHKYTHU #DLKT

✅ Đăng ký/Subscribe Đi Đây Đi Đó:

📺 GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:
Chương trình DU LỊCH KỲ THÚ 2020 đã quay trở lại mang một màu sắc hoàn toàn tươi trẻ và cuốn hút người xem.
Cùng nhau khám phá đất nước Nhật Bản xinh đẹp với những nghệ sĩ đang được yêu mến hiện nay như cặp đôi đáng yêu trong sáng Việt Thi và Winner với những trải nghiệm chưa bao giờ có ở tỉnh Akita xinh đẹp. Hay cặp đôi duyên dáng ngôn tình T-up và Jang Mi khi cùng nhau khám phá những cảnh đẹp và tập quán của tỉnh Kyushu và Tohoku xinh đẹp. Đặc biệt còn có sự góp mặt hoàn toàn mới lạ của cặp đôi đầy gạo cội và quen thuộc với khán giả truyền hình là nghệ sĩ Quyền Linh và Lê Lộc với những trải nghiệm đầy bất ngờ tại 2 tỉnh Toukai và Hokkaido.

💡 CÚ PHÁP TÌM NHANH:
du lich ky thu 2020, dlkt 2020, nhung tham tu vui nhon 2020

📺 GIỚI THIỆU KÊNH:
Đi Đây Đi Đó là thiên đường du lịch, trải nghiệm dành cho những tâm hồn thích tham quan, yêu lang thang. Các chương trình truyền hình thực tế, review sẽ đưa quý khán giả tới thăm những địa điểm đẹp, hot, thú vị, cộng với những quan điểm, đánh giá chân thực, để mọi người có thể cân nhắc trước khi xách ba lô lên và đi. Còn không thì chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi ở nhà và bật Đi Đây Đi Đó là cũng y như đi du lịch qua màn ảnh nhỏ rồi nhé! Hãy đăng ký kênh để cùng trải nghiệm những hành trình tuyệt vời nào!
Đi Đây Đi Đó cập nhật nhanh chóng và chính xác các chương trình truyền hình do MCV Corporation sản xuất, được MCV Network trực thuộc MCV Group bảo vệ bản quyền, quản lý, vận hành và khai thác nội dung.
Các video được đăng tải đa dạng nội dung sẽ mang đến khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời, đồng thời gắn kết với nhiều thông điệp nhân văn.

➖➖➖➖➖➖➖➖
⚠️ Những video của Đi Đây Đi Đó đã được đăng ký bản quyền ©️. Vui lòng không sao chép hay đăng lại.
❌ Mọi hành động sao chép hay đăng lại có thể khiến tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa.
➖➖➖➖➖➖➖➖

Alo Japan.